Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  201  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Using formative assessment to enhance learning, achievement, and academic self-regulation / Heidi L. Andrade, Margaret Heritage . - New York : Routledge, 2018. - xii, 127 p. : ill. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: 370/A.000206
  • 2 High school students' perceptions and practices of vocabulary practice via the webpage Blooket : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Lê Ngọc Anh Tuệ ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) = Nhận thức và thực hành của học sinh trung học phổ thông về việc luyện từ vựng qua trang web blooket : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 79 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00107
  • 3 Use of AI chatbot in developing high school students' English Writing skills : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Hồ Thị Mỹ Hằng ; Nguyễn Tiến Phùng (h.d.) = Ứng dụng AI chatbot trong việc phát triển kĩ năng viết tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 124 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00105
  • 4 Young EFL learners’ perceptions and practices of project-based learning in learning speaking skills at an English centre in Quy Nhon City : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Thanh Thảo ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) = Nhận thức và thực hành phương pháp học tiếng Anh thông qua dự án trong kỹ năng nói của học sinh tiếng Anh tại một trung tâm tiếng Anh tại thành phố Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 94 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00104
  • 5 Chu Van An high school grade 11 English students’ perceptions and practice of collaborative writing to improve argumentative essay writing : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Huỳnh Nguyễn Phúc Duyên ; Trương Văn Định (h.d.) = Nhận thức của học sinh chuyên tiếng Anh lớp 11 Trường THPT chuyên Chu Văn An về sử dụng viết hợp tác để phát triển kĩ năng viết luận : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 74 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00103
  • 6 Multiple intelligences theory and EFL: The relationship between students' multiple intelligence profiles and their language learning strategies : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Thị Bích Thảo ; Nguyễn Tiến Phùng (h.d.) = Thuyết đa trí tuệ và EFL: Mối quan hệ giữa chỉ số trí tuệ đa năng của học sinh và chiến lược học tập ngôn ngữ của họ : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00102
  • 7 Factors influencing Grade 10 students’ learning of reading comprehension: A study at Nguyen Dieu High School, Tuy Phuoc : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Chế Việt Hà ; Trương Văn Định(h.d.) = Yếu tố ảnh hưởng đến việc học kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh của học sinh lớp 10 - một nghiên cứu tại trường THPT Nguyễn Diêu, Tuy Phước : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 88 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00095
  • 8 Giáo dục ý thức pháp luật cho học sinh ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ ngành Chính trị học / Lương Thị Hồng Ngân ; Nguyễn Thị Ngọc Thùy (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 75 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV01.00132
  • 9 Quản lý công tác giáo dục đạo đức cho học sinh các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Ngành Quản lý giáo dục / Võ Thị Lê Chi ; Nguyễn Lê Hà (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 114 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV18.00604
  • 10 Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh các trường tiểu học thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Ngành Quản lý giáo dục / Nguyễn Thị Dang ; H.d.: Mai Xuân Miên, Nguyễn Lê Hà . - Bình Định, 2024. - 112 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV18.00602
  • 11 Quản lý giáo dục nếp sống văn hóa cho học sinh ở các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở huyện Kbang, tỉnh Gia Lai : Đề án Thạc sĩ Ngành Quản lý giáo dục / Nguyễn Anh Tuấn ; Nguyễn Lê Hà (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 116 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV18.00599
  • 12 Quản lý giáo dục pháp luật cho học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Ngành Quản lý giáo dục / Nguyễn Thị Thu Thảo ; H.d.: Mai Xuân Miên, Trần Quốc Tuấn . - Bình Định, 2024. - 99 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV18.00597
  • 13 Nghiên cứu lựa chọn bài tập phát triển thể lực cho học sinh Trường THPT Trương Vương, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định năm học 2023 - 2024 : Đề án Thạc sĩ Giáo dục thể chất : Ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Giáo dục thể chất / Nguyễn Ấn Thành ; Nguyễn Thanh Hùng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV12.00003
  • 14 An investigation into potential factors leading to EFL students' anxiety and their coping strategies when giving in-class oral presentation at Tuy Phuoc No. 3 High School : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Trương Thùy Trang ; Nguyễn Tiến Phùng (h.d.) = Khảo sát nhân tố gây lo lắng ở học sinh EFL khi thuyết trình trên lớp tại trường Trung học phổ thông số 3 Tuy Phước và chiến lược đối phó được học sinh sử dụng : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2023. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00094
  • 15 Difficulties of ethnic minority primary students in learning speaking in Kongchro district : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Trương Thị Phương Mai ; Nguyễn Tiến Phùng (h.d.) = Khó khăn trong việc học nói của học sinh tiểu học dân tộc thiểu số tại huyện Kongchro : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 70 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00093
  • 16 The effectiveness of task-based language teaching in improving learners’ speaking skill: A study at a high school in Binh Dinh province : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Trần Thị Diễm Hưng ; Võ Duy Đức (h.d.) = Hiệu quả của việc dạy ngôn ngữ theo nhiệm vụ trong nâng cao kỹ năng nói của học sinh: nghiên cứu tại Trường trung học tỉnh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00092
  • 17 12th graders’ perceptions and practices of reading comprehension strategies: A study at a high school in Binh Dinh province : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Thị Lan Duyên ; Võ Duy Đức (h.d.) = Nhận thức và thực hành các chiến lược đọc hiểu của học sinh lớp 12: nghiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở tỉnh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 69 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00090
  • 18 Grade 12 students' perceptions and practices of writing tasks: A study at a high school in Binh Dinh : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Hà Huỳnh Hoài Phương ; Võ Duy Đức (h.d.) = Nhận thức và thực hành viết của học sinh lớp 12: gnhiên cứu tại một trường trung học phổ thông ở Bình Định : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 104 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00089
  • 19 Effectiveness of group writing on writing skills of 12th graders : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Lê Thạch Dân ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) = Nghiên cứu về hiệu quả việc học nhóm trong các kĩ năng viết của học sinh lớp 12 : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00086
  • 20 The effectiveness of precis writing on high school students’ English grammar : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Lê Thẩm Ánh ; Lê Nhân Thành (h.d.) = Ảnh hưởng của viết tóm tắt có câu hỏi gợi ý (Precis) đối với phát triển ngữ pháp tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 93 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00084
  • 21 11th graders' perceptions of problems in learning English speaking and their coping strategies : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Trần Thị Huyền Trang ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) = Nghiên cứu nhận thức của học sinh lớp 11 về khó khăn trong việc học nói tiếng Anh và chiến lược khắc phục : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 105 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00082
  • 22 High school students’ perceptions and practices of using mind maps to develop vocabulary in English classes : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Mai Hồng Phương ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) = Nhận thức và thực hành của học sinh trung học phổ thông trong việc sử dụng sơ đồ tư duy để phát triển vốn từ vựng trong các tiết học tiếng Anh : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 69 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00072
  • 23 The effects of MindMeister on idea generation in English essay writing: empirical evidence from high school students : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Hương Dung ; Lê Nhân Thành (h.d.) = Ảnh hưởng của MindMeister đối với việc phát triển ý tưởng trong bài viết luận tiếng Anh: bằng chứng thực nghiệm từ học sinh trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn tiếng Anh: . - Bình Định, 2024. - 96 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00071
  • 24 Phát triển năng lực tạo lập văn bản cho học sinh lớp 4 : Đề án Thạc sĩ Ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học / Nguyễn Thị Mỹ Kiều Uyên ; Đặng Thị Thanh Hoa (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 88 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV13.00004
  • Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.622.581

    : 870.252