Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn Thị Lan Duyên
12th graders’ perceptions and practices of reading comprehension strategies: A study at a high school in Binh Dinh province : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Nguyễn Thị Lan Duyên ; Võ Duy Đức (h.d.)
Bình Định, 2024
69 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
QNU-Lib: Đọc nghiên cứu (PDM3: ĐNC): 100/A.000002-000004
Tổng số bản:  3
Số bản rỗi:  3  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
12th graders’ perceptions and practices of reading comprehension strategies: A study at a high school in Binh Dinh province
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Chỉ dẫn

Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

Chi tiết truy cập Hướng dẫn

 

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

21.603.350

: 851.021