Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Huỳnh Nguyễn Phúc Duyên Chu Van An high school grade 11 English students’ perceptions and practice of collaborative writing to improve argumentative essay writing : Master of English language teaching : Field Theory and methodology of English language teaching / Huỳnh Nguyễn Phúc Duyên ; Trương Văn Định (h.d.) Bình Định, 2024 74 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
QNU-Lib: Phòng Đọc Mở 3 (PDM3): VVD.013948-013952 QNU-Lib: Phòng Giáo trình (PGT): VVG00932.0001-0024, VVG00932.0026-0081 QNU-Lib: Phòng Mượn (PM): VVM.009883-009892
|
|
Tổng số bản:
95
|
Số bản rỗi:
53
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|