Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Andrade, Heidi L Using formative assessment to enhance learning, achievement, and academic self-regulation / Heidi L. Andrade, Margaret Heritage New York : Routledge, 2018 xii, 127 p. : ill. ; 20 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
QNU-Lib: Đọc nghiên cứu (PDM3: ĐNC): 370/A.000206
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: Andrade, Heidi L, Heritage, Margaret
- DDC: 371.26
- Từ khoá: Giáo dục, Đánh giá, Học tập, Thành tích, Học sinh
- Tiêu đề đề mục: Giáo dục, Học sinh, Đánh giá, Học tập, Thành tích
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|