Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
6
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Thực trạng và các biện pháp nâng cao nhận thức về chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 cho học sinh ở các trường trung học phổ thông tại vùng duyên hải miền trung Việt Nam = Reality and measures to improve awareness of the 2018 high school education program for students at high schools in the central coast region of Vietnam
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh Trần Văn Giang Chu Thị Hương
Nhà xuất bản:
Tạp chí khoa học
Thực trạng và các biện pháp để rèn luyện cho sinh viên kỹ năng thiết kế câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn theo tiếp cận đánh giá năng lực trong dạy học sinh học ở cấp trung học phổ thông = Reality and measures to train skills of designing multiple-choice questions for students on the competency-based approach in teaching biology in high school
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh Nguyễn Thị Quỳnh Trang Lê Thị Thùy Trang
Nhà xuất bản:
Tạp chí khoa học
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể thực vật - sinh học 11 = Design questions to train critical thinking skills for students in teaching the Plants Body Biology section in Biology 11
Tác giả:
Đặng Thị Dạ Thủy Nguyễn Thị Diệu Phương Phạm Thị Phương Anh
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần sinh học vi sinh vật và virus (sinh học 10) = Designing questions to train students&; 39; critical thinking in teaching microbial and viral biology (biology 10)
Tác giả:
Đặng Thị Dạ Thủy Phạm Thị Phương Anh Nguyễn Trang Như
Nhà xuất bản:
Tạp chí Giáo dục
Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học “di truyền học người” ở cấp trung học phổ thông = The process of designing exercises to exploit misconceptions to develop biological co
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh Phan Đức Duy Nguyễn Thị Diệu Phương
Nhà xuất bản:
Tạp chí Giáo dục
Sử dụng bài kiểm tra chẩn đoán ba bậc để xác định các ngộ nhận của học sinh trong dạy học phần "di truyền học" cấp trung học phổ thông = Using a three-step diagnostic test to identify student misconceptions in high school "genetics" teaching
Tác giả:
Phạm Thị Phương Anh Phan Đức Duy Nguyễn Thị Diệu Phương
Nhà xuất bản:
Tạp chí Giáo dục
Chỉ dẫn
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập
Hướng dẫn
Đăng nhập
Đăng nhập
Chuyên đề tài liệu số
CD-ROM
Giáo trình, bài giảng
Tài liệu tham khảo (HP chung)
Luận văn, luận án
Báo – Tạp chí
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội & NV
Chính trị, Luật, QLNN
Kinh tế - Tài chính
Kỹ thuật – Công nghệ
Sư phạm, giáo dục
Ngoại ngữ
Công nghệ thông tin
Đa phương tiện
Kỹ năng, khởi nghiệp
Thống kê
Thư viện truyền thống
Ấn phẩm đơn bản:
37.123
Xếp giá:
168.195
Ấn phẩm định kỳ:
62
Báo tạp chí:
62
Thư viện số
Tổng số tài liệu số:
67.442
Tổng số tệp tin điện tử:
64.264
Thống kê truy cập
23.898.345
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
:
357.600
Liên kết website
--- Chọn ---
Thư viện Quốc gia Việt Nam
Trung tâm TT&TV trường ĐHSP Hà Nội 1
Thư viện số trường ĐHSP Kỹ thuật Tp.HCM
Trung tâm TTTV Đại học Quốc gia Hà Nội
Thư viện Đại học Quốc gia Tp.HCM
Scroll