Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  43  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marx nhà tư tưởng của cái có thể : T.1 / Michel Vadee . - H. : Viện Thông tin Khoa học Xã hội , 1996. - 536 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.021977-021979
                                         VNM.031480-031481
  • 2 Một số vấn đề cơ bản về phát triển nhận thức kinh tế học chính trị Mác-Lênin trong quá trình đổi mới ở nước ta / Nguyễn Đình Kháng (ch.b.) . - H. : Chính trị Quốc gia , 1999. - 140 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.023132-023136
                                         VNM.032657-032661
  • 3 Những quy luật xã hội học / A.K. Uleđôp ; Phan Ngọc (h.đ.) ; Dịch : Trần Huy Học,.. . - H. : Khoa học Xã hội , 1980. - 395 tr ; 19 cm. - ( Sách tham khảo nước ngoài )
  • Thông tin xếp giá: VND.000336-000337
                                         VNM.002109-002111
  • 4 Phương pháp nhận thức biện chứng / A.P. Sép-Tu-Lin . - H. : Sách giáo khoa Mác Lênin , 1987. - 228 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.012111
                                         VNM.026268-026269
  • 5 Một số vấn đề về nhận thức khoa học / Nguyễn Văn Tân (ch.b.), Nguyễn Thị Tuất, Trịnh Thị Thu Hương . - H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội I , 1993. - 128 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.015833-015837
                                         VNM.028310-028314
  • 6 Marx nhà tư tưởng của cái có thể : T.2 / Michel Vadee . - H. : Viện thông tin khoa học xã hội , 1996. - 357 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.021980-021982
                                         VNM.031482-031483
  • 7 Nhận thức và thẩm định : Nghiên cứu - Lý luận - Phê bình / Đông Hoài . - H. : Văn học , 1983. - 278tr ; 19cm. - ( Văn học hiện đại Việt Nam )
  • Thông tin xếp giá: VND.007477-007479
                                         VNM.014562-014568
  • 8 Tìm hiểu nhận dạng / Hoàng Kiếm . - H. : Khoa học Kỹ thuật , 1977. - 144tr : hình vẽ ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: VND.004893-004894
                                         VNM.008273-008276
                                         VNM.018802-018804
  • 9 Vấn đề trực quan trong dạy học : T.1 : Cơ sở triết học của nhận thức trực quan / Phan Trọng Ngọ, Dương Diệu Hoa, Lê Tràng Định . - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội , 2000. - 202tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.018515-018516
                                         VND.018574
                                         VND.018595
                                         VND.018631
                                         VND.018694
                                         VND.018757
                                         VND.018782-018783
                                         VND.028377-028381
                                         VNM.037290-037295
  • 10 Sáng tạo từ tiếng Việt cơ sở nhận thức vật lý học / Nguyễn Đại Bằng . - H. : Văn hoá Thông tin , 2001. - 72 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.027845-027852
                                         VND.029117-029119
                                         VNG02615.0001-0027
                                         VNM.036446-036452
  • 11 Cơ sở tâm lý học ứng dụng : T.1 / Đặng Phương Kiệt . - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội , 2001. - 758 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.004208-004212
                                         VVM.003923-003927
  • 12 Tìm hiểu nhận dạng / Hoàng Kiếm . - H. : Khoa học Kỹ thuật , 1977. - 144tr : hình vẽ ; 19cm
    13 Psychology 03/04 : Annual editions / Karen G. Duffy . - Guilford : McGraw-Hill , 2003. - XVIII,221 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000064
  • 14 Bài tập nhận thức trong dạy học lịch sử ở trường Trung học Phổ thông : Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên chu kỳ 2002 - 2005 / Trần Quốc Tuấn . - Quy Nhơn : Trường Đại học Sư phạm Quy Nhơn , 2003. - 49 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: TLD.001159-001160
  • 15 Time in contemporary intellectual thought / Patrick Baert . - Amsterdam : Elsevier , 2000. - XIX,337 tr ; 24 cm
    16 Psychology 08/09 : Annual editions / Karen G. Duffy (editor) . - 38th ed. - Boston BurrRidge : McGraw Hill , 2008. - xvi,191 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000156-000157
  • 17 Lý thuyết và phương pháp nghiên cứu sự phát triển của trẻ em / Nguyễn Thạc . - H. : Đại học sư phạm , 2006. - 342 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.034630-034634
  • 18 Exploring psychology / David G. Myers . - 7th ed. - NewYork : Worth Publishers , 2008. - [773 tr. đánh số từng phần] ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000195
  • 19 Cognition : Exploring the science of the mind / Daniel Reisberg . - 5th ed. - NewYork : W.W.Norton & company , 2013. - xxi,526,A-85 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000216
  • 20 The cognition workbook : Essays, demonstrations, & explorations / Daniel Reisberg . - NewYork : W.W.Norton & Company , 2013. - 194 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000217
  • 21 Phát huy tính tích cực nhân thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong trò chơi học tập : Giáo trình chuyên đề dùng cho hệ cử nhân Giáo dục mầm non / Nguyễn Thị Hoà . - In lần thứ 9, có chỉnh lí, bổ sung. - H. : Đại học sư phạm , 2015. - 144 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.036194-036198
                                         VNG02800.0001-0015
  • 22 Students' perception and practices in group work activities in project lessons at a lower secondary school : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh / Nguyễn Ngô Hoài Diễm ; Nguyễn Quang Ngoạn (h.d.) . - Bình Định, 2022. - 59 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00033
  • 23 An investigation into the impacts of PBL on primary school students' speaking skill and their perceptions and attitudes towards PBL : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh / Võ Thị Thu Hiền ; Nguyễn Tiến Phùng (h.d.) = Khảo sát tác động của việc sử dụng phương pháp học theo dự án trong phát triển kỹ năng nói của học sinh tiểu học và nhận thức thái độ của học sinh: . - Bình Định, 2023. - 66 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00052
  • 24 Teachers' and students' perceptions and practices of peer feedback in EFL writing process : Luận văn Thạc sĩ tiếng Anh : Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh / Châu Ngọc Như Quỳnh ; Bùi Thị Đào (h.d.) = Nhận thức của giáo viên, học sinh và thực trạng về phản hồi ngang hàng trong quá trình viết tiếng Anh: . - Bình Định, 2023. - 61 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV14.00063
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    24.941.157

    : 255.092