Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Trần Phạm Hoàng Trang;
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của công ty TNHH tư vấn thiết kế và xây dựng Huy Hoàng
Tác giả: Nguyễn Thành Nam;
Hoàn thiện công tác phân tích tài chính tại tổng công ty hàng không Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tấn Luật;
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Bình Định
Tác giả: Trần Thị Hòa;
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Uỷ ban nhân dân thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định
Tác giả: Tô Anh Kiệt;
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Chế Thị Oanh;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.295.468