Nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung
Tác giả: Trịnh Thị Thảo Phương;
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Bình Định
Tác giả: Trần Thị Hòa;
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại gia của công ty mobifone Bình Định
Tác giả: Trần Hải Sâm;
Hoàn thiện công tác ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai chiến lược tại Viễn thông Bình Định
Tác giả: Nguyễn Quỳnh Lan;
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trâm;
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Mobile banking tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam - Chi nhánh huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định
Tác giả: Hồ Nhật Thảo Vy;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.295.473