Hoàn thiện chính sách marketing nhằm phục hồi hoạt động kinh doanh tại viễn thông Bình Định - tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam giai đoạn hậu covid 19
Tác giả: Nguyền Hoàng Việt;
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của công dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả Uỷ ban nhân dân huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
Tác giả: Phạm Việt Long;
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà Nước khu vực Nghĩa Bình
Tác giả: Phan Xuân Ngọc;
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho sản phẩm rau hữu cơ Yuuki Farm tại thị trường Bình Định
Tác giả: Hồ Thị Minh Quyền;
Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi Mitraco
Tác giả: Nguyễn Hải Vân;
Phát triển nguồn nhân lực tại Sở Khoa học và Công nghệ Bình Định
Tác giả: Đỗ Thị Thanh Nhạn;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.347.556