Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi Nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Huỳnh Võ Hoàng;
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch tại Ban quản lý Nước sạch và Vệ sinh môi trường huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định
Tác giả: Võ Thanh Tùng;
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Phạm Đăng Khoa;
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hàng không tại Cảng hàng không Phù Cát-Bình Định
Tác giả: Lương Nguyễn Ngọc An;
Giải pháp marketing phát triển dịch vụ E - Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Bình Định
Tác giả: Lê Đức Toàn;
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiếu;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.337.083