Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Định
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Hảo;
Giải pháp marketing nhầm thu hút khách du lịch ra nước ngoài tại công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Hoàng Thị Thu Sen;
Hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ phân tích kiểm nghiệm tại Trung tâm Phân tích và Đo lường Chất lượng Bình Định
Tác giả: Dương Quốc Trầm;
Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Phú Tài
Tác giả: Lê Văn Thủy;
Nâng cao sự hài lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng của nhà khách tỉnh ủy Bình Định
Tác giả: Huỳnh Văn Đông;
Phân tích chuỗi giá trị dược liệu ở huyện An Lão, tỉnh Bình Định
Tác giả: Huỳnh Lê Sơn;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.307.414