Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Ngọc;
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Bắc Á - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Trần Văn Lâng;
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Phước
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang;
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Đào Quang Đạt;
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ giữa nhân viên và khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Khoa Bảo;
Hoàn thiện quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định
Tác giả: Phạm Huỳnh Thị Hồng Vân;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.316.547