Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
11
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
Bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận PISA
Tác giả:
Cao Cự Giác ch b
Nguyễn Thị Nhị
Trần Thị Gái
Nhà xuất bản:
Đại học Quốc gia Hà Nội
Chuyên ngành:
Sư phạm Sinh học
Xây dựng và sử dụng bài tập tự học về phản ứng oxi hóa - khử để bồi dưỡng năng lực tự học hóa học cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông = Building self-study exercises on the redox reaction to foster chemical self-study competency for students in grade 10 at high school
Tác giả:
Cao Cự Giác Nguyễn Thị Phượng Liên Nguyễn Xuân Trường
Nhà xuất bản:
Tạp chí khoa học
Thiết kế bài tập tính toán định lượng rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học Hoá học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông = Designing quantitative calculation exercises To improve reading comprehension skillsIn teaching chemistry in english at high schools
Tác giả:
Cao Cự Giác Phạm Ngọc Tuấn
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
SỬ DỤNG BÀI TẬP TỰ HỌC PHẦN TỐC ĐỘ PHẢN ỨNG VÀ CÂN BẰNG HÓA HỌC NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC MÔN HÓA HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG = ENHANCING SELF-STUDY COMPETENCE OF CHEMISTRY FOR 10TH GRADERS USING SELF-STUDY EXERCISES FOR REACTION RATE AND CHEMICAL EQUILIBRIUM
Tác giả:
Nguyễn Thị Phượng Liên Nguyễn Xuân Trường Cao Cự Giác
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học
Sử dụng bài tập tự học phần tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học môm Hóa học cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông. = Enhancing self-study competence of chemistry for 10th graders using self-study exercises for reaction rate and chemical equilibrium
Tác giả:
Nguyễn Thị Phượng Liên Nguyễn Xuân Trường Cao Cự Giác
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh
Một số dạng bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận PISA = Some types of exercises to assess natural science competency for secondary school students based on the pisa approach
Tác giả:
Nguyễn Thị Diễm Hằng Cao Cự Giác Lê Danh Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Kết quả thực nghiệm tác động của một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh đối với học sinh ở trường trung học phổ thông = Experimental results of the impact of some types of exercises improving reading comprehension skills in teaching chemistry in english on high school students
Tác giả:
Cao Cự Giác Phạm Ngọc Tuấn
Nhà xuất bản:
Tạp chí khoa học
Khảo sát thực trạng năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học của sinh viên ngành Sư phạm Hóa học Trường Đại học Vinh theo tiếp cận CDIO = A survey on the current situation of chemistry education students’ experimental chemistry competence at vinh university
Tác giả:
Lê Thị Thu Hiệp Cao Cự Giác Lý Huy Hoàng
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong dạy học khoa học tự nhiên: Thiết kế và thực hiện chủ đề STEM mô phỏng túi khí = Applying problem - solving methods in teaching natural sciences: the design and implementation of the stem topics of airbag simula
Tác giả:
Cao Cự Giác Nguyễn Thị Hằng
Nhà xuất bản:
Khoa học giáo dục Việt Nam
Phát triển năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học theo tiếp cận CDIO cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua việc sử dụng phương pháp dạy học vi mô kết hợp với phương pháp đóng vai = Combining the role-play and micro-teaching methods to help chemistry peda
Tác giả:
Lê Thị Thu Hiệp Cao Cự Giác Lý Huy Hoàng
Nhà xuất bản:
Khoa học Giáo dục Việt Nam
Phân tích thực trạng các năng lực thực hành thí nghiệm của sinh viên sư phạm hóa học theo tiếp cận CDIO qua việc khảo sát ý kiến chuyên gia = Analysis of the current situation of experimental practice competences of chemistry pedagogical students accordin
Tác giả:
Lê Thị Thu Hiệp Lý Huy Hoàng Cao Cự Giác PDF
Nhà xuất bản:
Khoa học Trường Đại học Vinh
Chỉ dẫn
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập
Hướng dẫn
Đăng nhập
Đăng nhập
Chuyên đề tài liệu số
CD-ROM
Giáo trình, bài giảng
Tài liệu tham khảo (HP chung)
Luận văn, luận án
Báo – Tạp chí
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội & NV
Chính trị, Luật, QLNN
Kinh tế - Tài chính
Kỹ thuật – Công nghệ
Sư phạm, giáo dục
Ngoại ngữ
Công nghệ thông tin
Đa phương tiện
Kỹ năng, khởi nghiệp
Thống kê
Thư viện truyền thống
Ấn phẩm đơn bản:
37.123
Xếp giá:
168.195
Ấn phẩm định kỳ:
62
Báo tạp chí:
62
Thư viện số
Tổng số tài liệu số:
67.442
Tổng số tệp tin điện tử:
64.264
Thống kê truy cập
23.898.883
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
:
358.138
Liên kết website
--- Chọn ---
Thư viện Quốc gia Việt Nam
Trung tâm TT&TV trường ĐHSP Hà Nội 1
Thư viện số trường ĐHSP Kỹ thuật Tp.HCM
Trung tâm TTTV Đại học Quốc gia Hà Nội
Thư viện Đại học Quốc gia Tp.HCM
Scroll