Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  20  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Phát triển công nghiệp hàng tiêu dùng và công nghiệp địa phương / Nguyễn Lam . - H. : Sự thật , 1980. - 79tr ; 20cm
  • Thông tin xếp giá: VND.007668
                                         VNM.014574-014575
  • 2 Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / B.s.: Vũ Huy Thông (ch.b.), Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm.. . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 322 tr. ; cm
    3 Consumer behaviour in tourism / Susan Horner, John Swarbrooke . - 4rd ed. - New York : Routledge, 2021. - xv, 484 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 910/A.000050
  • 4 Những quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng . - H. : Chính trị Quốc gia , 1993. - 1036 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.018459-018460
  • 5 Consumer health : A guide to intelligent decisions / Stephen Barrett, William M. London, Robert S. Baratz,.. . - 8th ed. - NewYork : McGraw Hill , 2007. - vi,595 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 360/A.000128
  • 6 Consumer education and economics / Ross E. Lowe, Charles A. Malouf, Annette R. Jacobson . - 4th ed. - NewYork : Glencoe , 1997. - XVI,592 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 000/A.000268-000269
  • 7 Kinh tế học vi mô : Giáo trình dùng trong các trường Đại học, cao đẳng khối kinh tế . - H. : Giáo dục , 2013. - 287 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.035257-035266
                                         VNG02738.0023-0042
                                         VNG02738.0046-0055
  • 8 Lý thuyết giá cả và sự vận dụng / Jack Hirshleifre, Amihai Glazer ; Dịch : Nguyễn Văn Chất,.. . - H. : Khoa học Kỹ thuật , 1996. - 667 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.001948-001950
                                         VVG00257.0001-0006
  • 9 Tiếng Anh thực hành trong dịch vụ mua sắm và chiến lược kinh doanh : Dùng kèm với 3 băng cassette / Dịch : Nguyễn Trung Tánh, Nguyễn Trí Lợi, Nguyễn Thành Thư,.. . - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh , 2003. - 472 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: N/400/A.000023-000025
  • 10 An embarrassment of riches : Tapping into the world's greatest legacy of wealth / Alexander Green . - Hoboken : John wiley & Sons , 2014. - xxiv,232 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 100/A.000212-000213
  • 11 Laddering : Unclocking the potential of consumer behavior / Eric V. Holtzclaw . - Hoboken : John wiley & Sons , 2013. - xvi,208 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001349
  • 12 Anticipate : Knowing what customers need before they do / Bill Thomas, Jeff Tobe . - Hoboken : John wiley & Sons , 2013. - v,218 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001352
  • 13 Laddering : Unlocking the potential of consummer behavior / Eric V. Holtzclaw . - Hoboken : Wiley , 2013. - xvi,208 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001404
  • 14 Customer's new voice : Extreme relevancy and experience through volunteered customer information / John McKean . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2015. - xvxii,321 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001406
  • 15 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Hà Thanh Thủy ; Nguyễn Thị Hạnh (h.d.) . - Bình Định, 2022. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16 Consumer behaviour / Leon Schiffman, Aron O'Cass, Angela Paladino, Jamie Carlson . - Australia : Pearson, 2014. - xix, 708 p. : ill. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001615
  • 17 Devising consumption : Cultural economies of insurance, credit and spending / Liz Mcfall = Behavioral finance : Investors, corporations, and markets: . - 1st ed. - New York : Routledge, 2015. - xiii,195 p. : ill. ; 24 cm. - ( Wiley series in probability and statistics )
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000409
  • 18 Trust : Creating the foundation for entrepreneurship in developing countries / Tarun Khanna . - Oakland, California : Berrett-Koehler Publishers, 2018. - xii, 183 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000407
  • 19 Consumer behaviour / Isabelle Szmigin, Maria Piacentini . - 3rd ed. - New York : Oxford University Press, 2022. - xxx, 582 p. : ill. ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001623
  • 20 Nghiên cứu sử dụng điện mặt trời lắp mái mối lưới cung cấp điện cho hộ tiêu thụ : Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật điện: Chuyên ngành Kỹ thuật điện / Trần Anh Dũng ; Nguyễn Duy Khiêm (h.d.) = : . - Bình Định, 2018. - 93 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV09.00051
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.625.229

    : 872.900