Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  73  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Cao Thị Thuý Hằng ; Trịnh Thị Thuý Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 105 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00147
  • 2 Nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Đào Xuân Trường ; Nguyễn Hoàng Phong (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 73 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00164
  • 3 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng của nhà khách tỉnh ủy Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Huỳnh Văn Đông ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00165
  • 4 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 5 Ứng dụng học máy phân lớp khách hàng viễn thông và dự báo khách hàng chuyển mạng : Đề án Thạc sĩ Ngành Khoa học dữ liệu / Trần Đình Tú ; Lê Xuân Vinh (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV07.00027
  • 6 Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / B.s.: Trương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long (ch.b.), Nguyễn Thu Lan.. . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 651 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.015243
                                         VVG01691.0001-0004
  • 7 Social customer relationship management : Fundamentals, applications, technologies / Rainer Alt, Olaf Reinhold . - Switzerland : Springer, 2020. - xv, 115 p. : ill. ; 24 cm. - ( Management for professionals )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001592
  • 8 Rebuilding the corporate genome : Unlocking the real value of your business / Johan C. Aurik, Gillis J. Jonk, Robert E. Willen . - Hoboken : John Wiley & Sons, Inc , 2003. - XVIII, 314 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000149
  • 9 Relationship selling / Mark W. Johnston, Greg W. Marshall . - 2nd ed. - Boston BurrRidge : McGraw Hill , 2008. - xxvii,446 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001017-001018
  • 10 Marketing essentials / Lois Schneider Farese, Grady Kimbrell, Carl A. Woloszyk . - 2nd ed. - NewYork : McGraw Hill , 1997. - XX,620 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000056-000060
                                         600/A.000851-000852
  • 11 Marketing : Practices and principles / Ralph E. Mason, Patricia Mink Rath, Stewart W. Husted, Richard L. Lynch . - NewYork : McGraw Hill , 1995. - 588 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: N/3/A.000272-000276
                                         N/3/A.000323-000327
  • 12 Các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Quy Nhơn của Khách du lịch sau đại dịch COVID - 19 : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Trần Thị Linh ; Đỗ Ngọc Mỹ (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 63 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00146
  • 13 Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Huỳnh Đông Thịnh ; Trần Thị Diệu Hường (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00155
  • 14 Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Gia Lai : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Trần Ngọc Trung ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 84 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00157
  • 15 Nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của công ty cổ phần hàng không Vietjet : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Đặng Lam Điền ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 78 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00182
  • 16 Marketing for rain makers : 52 rules of engagesment to attract and retain customers for life / Phil Fragasso . - New Yersey : John Wiley & Sons , 2008. - xx,279 tr ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001131-001132
  • 17 Join the conversation : How to engage marketing - weary consumers, with power of community, dialogue, and partnership / Joseph Jaffe . - Hoboken : John wiley & Sons , 2007. - xix,300 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001136
  • 18 Marketing lý thuyết và vận dụng / Ngô Xuân Bình . - H. : Khoa học Xã hội , 2001. - 559 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.025833-025837
                                         VNM.034558-034562
  • 19 Gray matters : The workplace survival guide / Bob Rosner, Allan Halcrow, John Lavin . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - XXIV,336 tr. ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000304
  • 20 Power up your profits : 31 days to better selling / Troy Waugh . - 2nd ed. - Hoboken : John Wiley & Sons , 2005. - XXI,346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000245
  • 21 Customer service : Building sucessful skills for the twenty-first century / Robert W. Lucas . - 3rd ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - XVI,416 tr ; 26 cm 1DVD
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000213
  • 22 Loyalty myths : Hyped strategics that will put you out of business and proven tactics that really work / Timothy L. Keiningham, Terry G. Vavra, Lerzan Aksoy, Henri Wallard . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2005. - XVII,254 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000913
  • 23 Predicting market success : New ways to measure customer loyalty and engage consumers with your brand / Robert Passikoff . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2006. - XIV,242 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000922
  • 24 Beans : Four principles for running a business in good times or bad : A business fable taken from real life / Leslie A. Yerkes, Charles Decker . - San Francisco : John Wiley & Sons , 2003. - XX,154 tr ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000927
  • Trang: 1 2 3 4
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.614.439

    : 862.110