Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  17  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Quản trị doanh nghiệp / Nguyễn Hải Sản (b.s.) . - In lần thứ 2, có sửa chữa, bổ sung. - H. : Thống kê , 2000. - 641tr ; 21cm. - ( Sách Cao đẳng sư phạm )
  • Thông tin xếp giá: VND.029692-029696
                                         VNM.037924-037928
  • 2 Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp / Trương Đình Chiến, Tăng Văn Bền . - H. : Thống kê , 1997. - 215 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.020590-020593
                                         VNG02081.0001-0014
  • 3 Marketing quốc tế / A. Olivier, A. Dayan, R. Ourset ; Nguyễn Cao Văn (dịch) . - H. : Khoa học Kỹ thuật , 1994. - 144 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.019942-019946
                                         VNM.037994-037998
  • 4 Marketing / Trần Minh Đạo (ch.b.) . - H. : Thống kê , 1998. - 368 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VNG02082.0001-0024
  • 5 Marketing for rain makers : 52 rules of engagesment to attract and retain customers for life / Phil Fragasso . - New Yersey : John Wiley & Sons , 2008. - xx,279 tr ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001131-001132
  • 6 Marketing update 08/09 : Annual editions / John E. Richardson (ed.) . - 19th ed. - Boston : McGraw Hill , 2008. - xvi,207 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001151
  • 7 Marketing management : Knowledge and skills / J. Paul Peter, James H. Donnelly . - 9th ed. - Boston : McGraw Hill , 2009. - xvii,782 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001152
  • 8 Marketing căn bản / Phan Thăng . - H. : Thống kê , 2000. - 377 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.006276
  • 9 Marketing căn bản / Phan Thăng . - H. : Thống Kê , 2005. - 372 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVG00633.0001-0010
  • 10 Applications in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault ; E. Jerome McCarthy . - 2005-2006 ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - VII,93 tr ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000139
  • 11 Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas / Philip Kotler, Fernando Trias De Bes . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2003. - XVI,206 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000278
  • 12 Ten deadly marketingsins : Signs and solutions / Philip Kotler . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - VIII,152 tr. ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000686-000687
  • 13 Confessions of shameless sefl promoters : Great marketing gurus share their innovative, proven, and low-cost marketing strategies to maximize your success / Debbie Allen . - NewYork : McGraw Hill , 2006. - XIV,271 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 380/A.000010
  • 14 Marketing pracitces and principles / Ralph E. Mason . - New York : McGraw Hill , 1995. - XX, 588 tr ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000085-000095
  • 15 Marketing / Michael J. Etzel, Bruce J. Walker, William J. Stanton . - 13th ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2004. - [730. đánh số từng phần] ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000516
  • 16 The end of advertising as we know it / Sergio Zyman . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2002. - 239 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000303
  • 17 Quản trị kênh phân phối / B.s.: Trần Thị Ngọc Trang (ch.b.), Trần Văn Thi . - H. : Thống kê, 2008. - 175 tr. : hình vẽ ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.014745
                                         VVG01060.0001-0004
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.669.988

    : 917.656