Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  6  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 2 Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / B.s.: Trương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long (ch.b.), Nguyễn Thu Lan.. . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 651 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.015243
                                         VVG01691.0001-0004
  • 3 Your customer rules ! : Delivering the Me2B experiences that today's customers demand / Bill Price, David Jaffe . - San Francisco : Jossey-Bass , 2015. - xi,251 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001431
  • 4 Build for change : Revolutionizing customer engagement through continuos digital innovation / Alan Trefler . - Hoboken : Wiley , 2014. - xiii,175 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001427
  • 5 Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2015. - xiv,342 tr ; 24 cm. - ( For dummies, A Wiley brand )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001407
  • 6 The book of business awesome : How engaging your customers and employees can make your business thrive / Scott Stratten . - Hoboken : John wiley & Son , 2012. - ix,103 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001343
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.626.947

    : 874.618