Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  12  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Consumer behaviour / Isabelle Szmigin, Maria Piacentini . - 3rd ed. - New York : Oxford University Press, 2022. - xxx, 582 p. : ill. ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001623
  • 2 Consumer behaviour / Leon Schiffman, Aron O'Cass, Angela Paladino, Jamie Carlson . - Australia : Pearson, 2014. - xix, 708 p. : ill. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001615
  • 3 Trust : Creating the foundation for entrepreneurship in developing countries / Tarun Khanna . - Oakland, California : Berrett-Koehler Publishers, 2018. - xii, 183 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000407
  • 4 Consumer behaviour in tourism / Susan Horner, John Swarbrooke . - 4rd ed. - New York : Routledge, 2021. - xv, 484 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 910/A.000050
  • 5 Giáo trình Hành vi người tiêu dùng / B.s.: Vũ Huy Thông (ch.b.), Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm.. . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 322 tr. ; cm
    6 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internet của người tiêu dùng - nghiên cứu trên địa bàn thành phố Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Hà Thanh Thủy ; Nguyễn Thị Hạnh (h.d.) . - Bình Định, 2022. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 7 Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm thảo dược trên địa bàn tỉnh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Phùng Thị Trúc ; Nguyễn Thị Hạnh (h.d.) . - Bình Định, 2021. - 85 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00031
  • 8 Customer's new voice : Extreme relevancy and experience through volunteered customer information / John McKean . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2015. - xvxii,321 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001406
  • 9 Anticipate : Knowing what customers need before they do / Bill Thomas, Jeff Tobe . - Hoboken : John wiley & Sons , 2013. - v,218 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001352
  • 10 Consumer health : A guide to intelligent decisions / Stephen Barrett, William M. London, Robert S. Baratz,.. . - 8th ed. - NewYork : McGraw Hill , 2007. - vi,595 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 360/A.000128
  • 11 Consumer education and economics / Ross E. Lowe, Charles A. Malouf, Annette R. Jacobson . - 4th ed. - NewYork : Glencoe , 1997. - XVI,592 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 000/A.000268-000269
  • 12 Những quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng . - H. : Chính trị Quốc gia , 1993. - 1036 tr ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.018459-018460
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.604.165

    : 851.836