Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  85  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Managing customer experience and relationships : A strategic framework/ Don Peppers, Martha Rogers . - 4th ed. - Hoboken : Wiley, 2022. - xxi, 482 p. : ill. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001624
  • 2 Selling and sales management / David Jobber, Geoffrey Lancaster, . - 11th ed. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxiv, 470 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001626
  • 3 Customer relationship management : Concepts, applications and technologies/ Daniel D. Prior, Francis Buttle, Stan Maklan . - 5th ed. - New York : Routledge, 2024. - pxxv, 345. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001612
  • 4 Trust : Creating the foundation for entrepreneurship in developing countries / Tarun Khanna . - Oakland, California : Berrett-Koehler Publishers, 2018. - xii, 183 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000407
  • 5 Quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Đồng Sỹ ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 120 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00224
  • 6 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động mạng Vinaphone trên địa bàn tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Đặng Thị Thảo Sa ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 91 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00218
  • 7 Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Thành : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Ngô Minh Khuê ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00217
  • 8 Ứng dụng học máy phân lớp khách hàng viễn thông và dự báo khách hàng chuyển mạng : Đề án Thạc sĩ Ngành Khoa học dữ liệu / Trần Đình Tú ; Lê Xuân Vinh (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV07.00027
  • 9 Social customer relationship management : Fundamentals, applications, technologies / Rainer Alt, Olaf Reinhold . - Switzerland : Springer, 2020. - xv, 115 p. : ill. ; 24 cm. - ( Management for professionals )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001592
  • 10 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 11 Customer relationship management : Concept, strategy, and tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Germany : Springer, 2018. - xxv, 411 p. : ill. ; 26 cm. - ( Springer texts in business and economics )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001572
  • 12 CRM fundamentals / Scott Kostojohn, Mathew Johnson, Brian Paulen . - New York. : Apress, 2011. - 230 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001557
                                         600/A.001630
  • 13 Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) / B.s.: Trương Đình Chiến, Nguyễn Hoài Long (ch.b.), Nguyễn Thu Lan.. . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2023. - 651 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.015243
                                         VVG01691.0001-0004
  • 14 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trần Phạm Hoàng Trang ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 123 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00214
  • 15 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Đỗ Hữu Hoàng Gia ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 97 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00212
  • 16 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trịnh Thị Thảo Phương ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 111 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00210
  • 17 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới của Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Hoài Hảo ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 73 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00206
  • 18 Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Ánh Ngọc ; Nguyễn Hữu Trúc (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 101 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00204
  • 19 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Khu công nghiệp Phú Tài Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Tố Nga ; Phạm Thị Hường (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 96 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00203
  • 20 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm bia chai Qui Nhơn tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bia Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trần Anh Khoa ; Đặng Hồng Vương (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 99 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00202
  • 21 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ô tô Việt Nhân : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trần Khánh Chi ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 97 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00199
  • 22 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng di động Vinaphone tại Trung tâm Kinh doanh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Lê Cao Cường ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00198
  • 23 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trần Quang Trung ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 88 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00195
  • 24 Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Trọng Hiệp ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00190
  • Trang: 1 2 3 4
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.650.730

    : 898.401