Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  98  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing lý thuyết và vận dụng / Ngô Xuân Bình . - H. : Khoa học Xã hội , 2001. - 559 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.025833-025837
                                         VNM.034558-034562
  • 2 Rebuilding the corporate genome : Unlocking the real value of your business / Johan C. Aurik, Gillis J. Jonk, Robert E. Willen . - Hoboken : John Wiley & Sons, Inc , 2003. - XVIII, 314 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000149
  • 3 Emotion marketing : The hallmark way of winning customers for life / Scott Robinette, Claire Brand, Vicki Lenz . - New York : McGraw Hill , 2001. - XVII, 247 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000276-000277
  • 4 Gray matters : The workplace survival guide / Bob Rosner, Allan Halcrow, John Lavin . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - XXIV,336 tr. ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000304
  • 5 Power up your profits : 31 days to better selling / Troy Waugh . - 2nd ed. - Hoboken : John Wiley & Sons , 2005. - XXI,346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000245
  • 6 Customer service : Building sucessful skills for the twenty-first century / Robert W. Lucas . - 3rd ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - XVI,416 tr ; 26 cm 1DVD
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000213
  • 7 Marketing essentials / Lois Schneider Farese, Grady Kimbrell, Carl A. Woloszyk . - 2nd ed. - NewYork : McGraw Hill , 1997. - XX,620 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000056-000060
                                         600/A.000851-000852
  • 8 Marketing : Practices and principles / Ralph E. Mason, Patricia Mink Rath, Stewart W. Husted, Richard L. Lynch . - NewYork : McGraw Hill , 1995. - 588 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: N/3/A.000272-000276
                                         N/3/A.000323-000327
  • 9 Loyalty myths : Hyped strategics that will put you out of business and proven tactics that really work / Timothy L. Keiningham, Terry G. Vavra, Lerzan Aksoy, Henri Wallard . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2005. - XVII,254 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000913
  • 10 Predicting market success : New ways to measure customer loyalty and engage consumers with your brand / Robert Passikoff . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2006. - XIV,242 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000922
  • 11 Beans : Four principles for running a business in good times or bad : A business fable taken from real life / Leslie A. Yerkes, Charles Decker . - San Francisco : John Wiley & Sons , 2003. - XX,154 tr ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000927
  • 12 Sell the brand first : How to sell your brand and create lasting customer loyalty / Dan Stiff . - New York : McGraw Hill , 2006. - xx,262 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000961
  • 13 Make winning a habit / Rick Page . - New York : McGraw Hill , 2006. - xx,268 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000965
  • 14 Multichannel marketing : Metrics and methods for on and offline success / Akin Arikan . - Indianapolis : Wiley publishing , 2008. - xxiv,288 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000966
  • 15 Relationship selling / Mark W. Johnston, Greg W. Marshall . - 2nd ed. - Boston BurrRidge : McGraw Hill , 2008. - xxvii,446 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001017-001018
  • 16 Marketing for rain makers : 52 rules of engagesment to attract and retain customers for life / Phil Fragasso . - New Yersey : John Wiley & Sons , 2008. - xx,279 tr ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001131-001132
  • 17 Join the conversation : How to engage marketing - weary consumers, with power of community, dialogue, and partnership / Joseph Jaffe . - Hoboken : John wiley & Sons , 2007. - xix,300 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001136
  • 18 The book of business awesome : How engaging your customers and employees can make your business thrive / Scott Stratten . - Hoboken : John wiley & Son , 2012. - ix,103 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001343
  • 19 Let's close adeal : Turn contacts into paying customers for your company, product, service or cause / Christine Clifford . - Hoboken : John wiley & Sons , 2013. - xvii,189 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001365
  • 20 Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2015. - xiv,342 tr ; 24 cm. - ( For dummies, A Wiley brand )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001407
  • 21 Build for change : Revolutionizing customer engagement through continuos digital innovation / Alan Trefler . - Hoboken : Wiley , 2014. - xiii,175 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001427
  • 22 Your customer rules ! : Delivering the Me2B experiences that today's customers demand / Bill Price, David Jaffe . - San Francisco : Jossey-Bass , 2015. - xi,251 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001431
  • 23 Xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng tiềm năng tại ngân hàng Sài Gòn công thương : Luận văn Thạc sĩ Khoa học máy tính : Chuyên ngành Khoa học máy tính: 60 48 01 01 / Lê Long Thạnh ; Nguyễn Thanh Bình (h.d.) . - Bình Định , 2015. - 79 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV08.00034
  • 24 Hoàn thiện công tác phân tích tài chính của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội chi nhánh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kế toán : Chuyên ngành Kế toán: 60 34 03 01 / Phạm Đình Đức ; Hoàng Tùng (h.d.) . - Bình Định , 2015. - 96 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV06.00113
  • Trang: 1 2 3 4 5
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    25.027.680

    : 341.613