Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  98  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phân bón NPK Phú Mỹ tại công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung : Đề án Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Phan Thanh Hoài ; Phạm Thị Hường (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 119 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00258
  • 2 Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Châu Thị Thúy Oanh ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 119 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00252
  • 3 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại Gia Lai : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Hoàng Quốc Vương ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 129 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00251
  • 4 Nâng cao hiệu quả cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh thị xã Hoài Nhơn, Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Phan Huỳnh Kim Tước ; Phan Thị Quốc Hương (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00249
  • 5 Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Lê Mai Hoàng Tú ; Phạm Trần Trúc Viên (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00247
  • 6 Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách Sạn Mường Thanh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Trần Thế Trực ; Đặng Thị Thanh Loan (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 117 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00246
  • 7 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Thị Bảo Trâm ; Phạm Thị Bích Duyên(h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 96 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00243
  • 8 Nâng cao sự hài lòng của Khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Phù Cát, Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Văn Quang ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00240
  • 9 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang của Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Thị Thanh Loan ; Đặng Hồng Vương (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 102 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00238
  • 10 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Phạm Đăng Khoa ; Nguyễn Hà Thanh Thảo (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 80 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00236
  • 11 Nâng cao sự hài lòng của Khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Định. : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Lê Quốc Khánh ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 85 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00235
  • 12 Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi Nhánh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Huỳnh Võ Hoàng ; Phan Trọng Nghĩa ; (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 84 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00232
  • 13 Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á - Chi nhánh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Phạm Thị Kim Ái ; Nguyễn Hoàng Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00230
  • 14 Managing customer experience and relationships : A strategic framework/ Don Peppers, Martha Rogers . - 4th ed. - Hoboken : Wiley, 2022. - xxi, 482 p. : ill. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001624
  • 15 Selling and sales management / David Jobber, Geoffrey Lancaster, . - 11th ed. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxiv, 470 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001626
  • 16 Customer relationship management : Concepts, applications and technologies/ Daniel D. Prior, Francis Buttle, Stan Maklan . - 5th ed. - New York : Routledge, 2024. - pxxv, 345. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001612
  • 17 Trust : Creating the foundation for entrepreneurship in developing countries / Tarun Khanna . - Oakland, California : Berrett-Koehler Publishers, 2018. - xii, 183 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 330/A.000407
  • 18 Quản trị quan hệ khách hàng tại Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Đồng Sỹ ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 120 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00224
  • 19 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động mạng Vinaphone trên địa bàn tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Đặng Thị Thảo Sa ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 91 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00218
  • 20 Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Thành : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Ngô Minh Khuê ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00217
  • 21 Ứng dụng học máy phân lớp khách hàng viễn thông và dự báo khách hàng chuyển mạng : Đề án Thạc sĩ Ngành Khoa học dữ liệu / Trần Đình Tú ; Lê Xuân Vinh (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV07.00027
  • 22 Social customer relationship management : Fundamentals, applications, technologies / Rainer Alt, Olaf Reinhold . - Switzerland : Springer, 2020. - xv, 115 p. : ill. ; 24 cm. - ( Management for professionals )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001592
  • 23 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 24 Customer relationship management : Concept, strategy, and tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Germany : Springer, 2018. - xxv, 411 p. : ill. ; 26 cm. - ( Springer texts in business and economics )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001572
  • Trang: 1 2 3 4 5
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    23.977.551

    : 436.806