Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  111  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Trần Thị Hòa ; Đặng Thị Thanh Loan (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 86 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00257
  • 2 Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho dịch vụ băng rộng tại Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Phạm Hoàng Anh ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 86 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00255
  • 3 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại Gia Lai : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Hoàng Quốc Vương ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 129 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00251
  • 4 Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ Agribank Plus tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Nguyễn Trần Huyền Trang ; Nguyễn Hoàng Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 111 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00244
  • 5 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Thị Bảo Trâm ; Phạm Thị Bích Duyên(h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 96 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00243
  • 6 Nâng cao sự hài lòng của Khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Phù Cát, Bình Định : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Văn Quang ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 89 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00240
  • 7 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang của Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Thị Thanh Loan ; Đặng Hồng Vương (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 102 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00238
  • 8 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Phạm Đăng Khoa ; Nguyễn Hà Thanh Thảo (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 80 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00236
  • 9 Nâng cao sự hài lòng của Khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Bình Định. : Đề án Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh / Lê Quốc Khánh ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 85 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00235
  • 10 Nâng cao giá trị thương hiệu dịch vụ Agribank Plus của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam trên địa bàn thành phố Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Việt Hồng ; Kiều Thị Hường (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 91 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00233
  • 11 Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á - Chi nhánh Quy Nhơn : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Phạm Thị Kim Ái ; Nguyễn Hoàng Phong (h.d.) . - Gia Lai, 2025. - 65 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00230
  • 12 Managing customer experience and relationships : A strategic framework/ Don Peppers, Martha Rogers . - 4th ed. - Hoboken : Wiley, 2022. - xxi, 482 p. : ill. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001624
  • 13 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – Chi nhánh Bình Định : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Huỳnh Bảo ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 72 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00226
  • 14 Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics đường biển tại Công ty Cổ phần Vận tải Biển VINAFCO : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Nguyễn Hoàng Bảo ; Nguyễn Hoàng Phong (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 94 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00221
  • 15 Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động mạng Vinaphone trên địa bàn tỉnh Bình Định : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Đặng Thị Thảo Sa ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 91 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00218
  • 16 Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Thành : Đề án Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh / Ngô Minh Khuê ; Trịnh Thị Thúy Hồng (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00217
  • 17 Principles of services marketing / Adrian Palmer . - 7th ed. - Berkshire : Mc Graw Hill, 2014. - xviii, 495 p. : ill. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001565
  • 18 Hoàn thiện tổ chức kế toán tại Ban quản lý các dịch vụ đô thị An Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Kế toán / Trần Mỹ Hạnh ; Đỗ Huyền Trang (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 126 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV06.00753
  • 19 Phân tích báo cáo tài chính của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Thương mại Quy Thành : Luận văn Thạc sĩ Ngành Kế toán / Trương Thị Thi Ca ; Nguyễn Thị Kim Tuyến (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 118 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV06.00752
  • 20 Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình cung cấp dịch vụ và thu tiền tại Bưu điện thành phố Quy Nhơn - Bưu điện tỉnh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Kế toán / Nguyễn Thị Ánh Nguyệt ; Trần Thị Cẩm Thanh (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 84 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV06.00746
  • 21 Bài tập quản trị sản xuất và tác nghiệp / B.s: Trần Văn Hùng (ch.b), Mai Xuân Được, Lê Công Hoa . - H. : Thống Kê, 2002. - 156 tr. : bảng ; 21 cm
    22 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Trần Phạm Hoàng Trang ; Phạm Thị Bích Duyên (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 123 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00214
  • 23 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Logistics tại Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Phạm Thị Xuân Thu ; Nguyễn Thị Kim Ánh (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 76 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00213
  • 24 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa đối với dịch vụ cho vay của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Đỗ Hữu Hoàng Gia ; Trần Thanh Phong (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 97 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00212
  • Trang: 1 2 3 4 5
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    23.908.940

    : 368.195