Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại mobifone tỉnh Bình Định - Công ty dịch vụ mobifone khu vực 3 - Chi nhánh tổng công ty viễn thông mobifone : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Dương Lê Trúc Vy ; Nguyễn Hà Thanh Thảo (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 88 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00156
  • 2 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại gia của công ty mobifone Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Trần Hải Sâm ; Phan Thị Quốc Hương (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 71 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00173
  • 3 Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại mobifone tỉnh Bình Định - Công ty dịch vụ mobifone khu vực 3 - Chi nhánh tổng công ty viễn thông mobifone : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Phạm Thị Ánh Tuyết ; Vũ Thị Nữ (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00174
  • 4 Nâng cao lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng di động Vinaphone tại Trung tâm Kinh doanh Bình Định : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Lê Cao Cường ; Lê Dzu Nhật (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 95 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00198
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.625.802

    : 873.473