Nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm bia chai Qui Nhơn tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bia Quy Nhơn
Tác giả: Trần Anh Khoa;
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khu công nghiệp Phú Tài
Tác giả: Nguyễn Quốc Toàn;
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty TNHH Không Gian Lạ giai đoạn 2021 - 2025
Tác giả: Đỗ Minh Hoàng;
Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức cục dự trữ nhà nước khu vực Nghĩa Bình
Tác giả: Ngô Thị Hiền;
Hoàn thiện kiểm soát nội bộ tại công ty trách nhiệm hữu hạn điện mặt trời Hải Đăng
Tác giả: Cao Thị Mỹ Lệ;
Hoàn thiện công tác ứng dụng hệ thống thẻ điểm cân bằng trong triển khai chiến lược tại Viễn thông Bình Định
Tác giả: Nguyễn Quỳnh Lan;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.295.456