Hoàn thiện công tác đánh giá thực hiện công việc của nhân viên bằng KPI tại Đài Viễn thông Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn Ngọc Tuấn;
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn Trọng Hiệp;
Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Trương Thị Thanh Thảo;
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm phục hồi hoạt động kinh doanh tại viễn thông Bình Định - tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam giai đoạn hậu covid 19
Tác giả: Nguyền Hoàng Việt;
Phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện trên địa bàn thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai
Tác giả: Hồ Thị Như Thủy;
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Xí Nghiệp Thắng Lợi – Chi nhánh Công ty Cổ phần Phú Tài
Tác giả: Nguyễn Anh Huy;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.295.478