Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Phạm Đăng Khoa;
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV xăng dầu Bắc Tây Nguyên
Tác giả: Trần Đăng Khoa;
Nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại mobifone tỉnh Bình Định - công ty dịch vụ mobifone khu vực 3 - chi nhánh tổng công ty viễn thông mobifone
Tác giả: Phạm Thị Ánh Tuyết;
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định
Tác giả: Ketthanongsone Phanthanalai;
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trâm;
Nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Lê Thanh Trường;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.356.619