Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ internet cáp quang của Viễn thông Bình Định – Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Loan;
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm cho vay tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Võ Thanh Nhân;
Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Cổ phần Fresenius Kabi Việt Nam
Tác giả: Lê Thanh Sơn;
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty cổ phần cảng Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn Hoàn Phúc;
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiếu;
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ E-Mobile banking tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam - Chi nhánh huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định
Tác giả: Hồ Nhật Thảo Vy;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.364.214