Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Nguyễn Trọng Hiệp;
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong các đơn vị hành chính, sự nghiệp trực thuộc thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Minh Hải;
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics đường biển tại Công ty Cổ phần Vận tải Biển VINAFCO
Tác giả: Nguyễn Hoàng Bảo;
Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Thành Khương;
Nâng cao động lực làm việc cho viên chức và người lao động tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Bình Định
Tác giả: Đặng Thị Hồng Khương;
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với sản phẩm cho vay tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Võ Thanh Nhân;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.317.029