Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  10  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Applications in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault ; E. Jerome McCarthy . - 2005-2006 ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - VII,93 tr ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000139
  • 2 Basic marketing : A global - managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 5th ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - [797 tr.đánh số từng phần] ; 28 cm퐠
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000690
  • 3 Essentials of marketing : A global-managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 10th ed. - Boston : McGraw Hill , 2006. - [712 tr.đánh số từng phần] ; 28 cm퐠
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000152
  • 4 Applications in basic marketing : Clipping from the popular business press / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - Boston : McGraw Hill , 2005. - VII,214 tr. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000710
  • 5 Basic marketing : A global - managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - Boston : McGraw-Hill , 1999. - XXIV, 791 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000162
  • 6 Learning aid for use with essentials of marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph D. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 11th ed. - Boston : McGraw Hill , 2008. - xi, 560 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001098
  • 7 Basic marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - Boston : McGraw Hill , 2008. - [875 tr. đánh số từng phần] ; 28cm + 1CD
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.001123
  • 8 Basic marketing : A global-managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 15th ed. - Boston BurrRidge : McGraw Hill , 2005. - [875 tr. đánh số từng trang] ; 28 cm + 1CD
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.001124
  • 9 Essentials of marketing : A marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - Irwin : McGraw Hill , 2010. - xxxix,690 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001193
  • 10 Application in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 2004-2005 ed. - Boston : McGraw Hill , 2005. - VII, 214 tr ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000113
                                         600/A.000684
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.635.593

    : 883.264