Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Irons, Alastair
Enhancing learning through formative assessment and feedback / Alastair Irons, Sam Elkington
New York : Routledge, 2022
xi 236 p. : ill. ; 22 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
QNU-Lib: Đọc nghiên cứu (PDM3: ĐNC): 100/A.000002-000004
Tổng số bản:  3
Số bản rỗi:  3  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Chỉ dẫn

Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

Chi tiết truy cập Hướng dẫn

 

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

21.603.350

: 851.021