Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Nguyễn Ngọc Minh áp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương trình "Từ trường" ở lớp 11 : Luận văn Thạc sỹ khoa học sư phạm - Tâm lý : Chuyên ngành Phương pháp giảng dạy Vật lý: 5 07 02 / Nguyễn Ngọc Minh ; Nguyễn Văn Tuất (h.d.) Trường Đại học Sư phạm Hà Nội , 1998 98 tr. ; 30 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
QNU-Lib: Phòng Đọc Mở 2 (PDM2): VVD.000726 QNU-Lib: Phòng Mượn (PM): VVM.002046-002049
|
|
Tổng số bản:
5
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|