Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn Ngọc Minh
áp dụng phương pháp thực nghiệm suy diễn nhằm phát triển tính tích cực tư duy và nâng cao chất lượng học tập của học sinh khi dạy chương trình "Từ trường" ở lớp 11 : Luận văn Thạc sỹ khoa học sư phạm - Tâm lý : Chuyên ngành Phương pháp giảng dạy Vật lý: 5 07 02 / Nguyễn Ngọc Minh ; Nguyễn Văn Tuất (h.d.)
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội , 1998
98 tr. ; 30 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
QNU-Lib: Phòng Đọc Mở 2 (PDM2): VVD.000726
QNU-Lib: Phòng Mượn (PM): VVM.002046-002049
Tổng số bản:  5
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Số thẻ:
Mật khẩu:
Số ĐKCB:
Hiệu lực tới:
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Chỉ dẫn

Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

Chi tiết truy cập Hướng dẫn

 

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

21.666.576

: 914.244