Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Educational psychology : Effective teaching, effective learning / Stephen N. Elliott, Thomas R. Kratochwill, Joan LittleField Cook, John F. Travers Boston BurrRidge : McGraw Hill , 2000 XXIV,631 tr ; 26 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
QNU-Lib: Phòng Đọc Mở 2 (PDM2): VVD.000319-000322 QNU-Lib: Phòng Mượn (PM): VVM.000327-000336, VVM.001169
|
|
Tổng số bản:
15
|
Số bản rỗi:
4
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: John F. Travers, Stephen N. Elliott, Thomas R. Kratochwill, Joan LittleField Cook
- DDC: 15(07)
- Từ khoá: Tâm lí học, Giáo dục, Dạy học, Học tập, Hiệu quả,
- Tiêu đề đề mục: Giáo dục, Tâm lí học, Hiệu quả, Học tập, Dạy học
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|