Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Bennett, Albert B Mathematics for elementary teachers : A conceptual approach / Albert B. Bennett, L. Ted Nelson Boston : McGraw Hill , 2004 XII,875 tr. ; 26 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
QNU-Lib: Ngoại văn (PDM2: NV): N/400/A.001085-001089 QNU-Lib: Phòng Giáo trình (PGT): NNG00142.0001-0005 QNU-Lib: Phòng Mượn (PM): NNM.001675-001679
|
|
Tổng số bản:
15
|
Số bản rỗi:
10
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: Bennett, Albert B, Albert B. Bennett, L. Ted Nelson
- DDC: 510(070.1)
- Từ khoá: Toán học, Phân số, Số học, Toán sơ cấp, Giáo viên, Trường tiểu học,
- Tiêu đề đề mục: toán học, toán sơ cấp, Giáo viên, Số học, trường tiểu học, Phân số
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|