Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  135  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Quản trị kênh Marketing lý thuyết và thực tiễn : Lý thuyết và thực tiễn / Trương Đình Chiến . - H. : Thống kê , 2001. - 306tr : Sơ đồ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.024682-024684
                                         VNM.033464-033465
  • 2 Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch ra nước ngoài tại công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Hoàng Thị Thu Sen ; Đặng Thị Thanh Loan (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 106 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00167
  • 3 E-commerce 2019 : Business, technology, society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 18th ed. - Harlow England : Pearson, 2024. - 832 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001574
  • 4 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 5 Principles of services marketing / Adrian Palmer . - 7th ed. - Berkshire : Mc Graw Hill, 2014. - xviii, 495 p. : ill. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001565
  • 6 Advertising and Promotion : An integrated Marketing Communications Perspective/ George E.Belch, Michael A.Belch . - 13th ed. - New York : Mc Graw Hill, 2024. - 861 p. : ill. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001568
  • 7 Consumer behaviour / Isabelle Szmigin, Maria Piacentini . - 3rd ed. - New York : Oxford University Press, 2022. - xxx, 582 p. : ill. ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001623
  • 8 Marketing and managing tourism destinations / Alastair M. Morrison . - 3rd ed. - New York : Routledge, 2024. - xlviii, 969 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 910/A.000051
  • 9 Nguyên lý tiếp thị/ Philip Kotter, Gary Arnstrong ; Dịch : Lại Hồng Vân, Kim Phương, ... ; H.d.: Quách Thị Bửu Châu, .. = Principles of Marketing: . - 4th ed. - H. : Lao động xã hội, 2012. - 778 tr; 27 cm. - ( Global edition )
  • Thông tin xếp giá: VVD.014570-014572
                                         VVG00972.0001-0012
  • 10 Marketing / Nguyễn Ngọc Thạch (b.s.) . - H. : Nxb. Hà Nội , 2000. - 174tr ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029310-029314
                                         VNM.037612-037616
  • 11 Marketing định hướng vào khách hàng / Ian Chaston ; Dịch và biên soạn : Vũ Trọng Hùng,.. . - Đồng Nai : Nxb. Đồng Nai , 1999. - 344tr ; 20cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029412-029414
                                         VNM.037637-037638
  • 12 Quản trị Marketing trong doanh nghiệp / Trương Đình Chiến . - Tái bản có sửa chữa bổ sung. - H. : Thống kê , 2002. - 280tr : sơ đồ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029399-029403
                                         VNM.037554-037556
  • 13 Marketing : Lý thuyết và vận dụng / Ngô Xuân Bình . - H. : Khoa học Xã hội , 2001. - 559tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029649
  • 14 Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller, Alexander Chernev . - 16th ed. - Harlow, England : Pearson, 2022. - 605 p. : ill. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001598
  • 15 Giáo trình Marketing . - H. : Tài chính , 2000. - 295 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.028862-028866
                                         VNM.037251-037254
  • 16 Nghiên cứu Maketing / David J. Luck, Ronald S. Rubin, Phan Văn Thắng, Nguyễn Văn Hiến (b.s.) . - H. : Thống kê , 1998. - 649 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029783-029784
                                         VNM.037941-037942
  • 17 Nghiên cứu marketing / Nguyễn Thị Liên Diệp . - H. : Thống kê , 1997. - 299 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.030116-030118
                                         VNM.038316-038318
  • 18 Marketing essentials . - New York : McGraw-Hill , 2003. - 772 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: N/3/A.000364
  • 19 Basic marketing : A global - managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - Boston : McGraw-Hill , 1999. - XXIV, 791 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000162
  • 20 Giáo trình truyền thông marketing tích hợp (IMC) / Trương Đình Chiến (ch.b.) . - Tái bản lần thứ 1. - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019. - 675 tr. : minh họa ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.014744
                                         VVG01059.0001-0004
  • 21 International marketing/ Philip R. Cateora, R. Bruce Money, Mary C. Gilly, John L. Graham . - 18th ed. - New York McGraw Hill, 2020. - xxxii,682 p.; 28 cm. - ( This international student edition is for use outside of the U.S )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001495
  • 22 Giáo trình marketing quốc tế / Trần Minh Đạo, Vũ Trí Dũng . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân , 2007. - 326 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.033156-033160
  • 23 Sáng tạo chiến dịch PR hiệu quả / Anne Gregory ; Dịch : Trung An, Việt Hà . - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ , 2010. - 272 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.033196-033200
  • 24 Chiến lược & chiến thuật quảng bá maketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải , 2009. - 230 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.008506-008510
  • Trang: 1 2 3 4 5 6
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    23.899.480

    : 358.735