Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  150  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing / Trần Minh Đạo (ch.b.) . - H. : Thống kê , 1998. - 368tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.020582-020585
  • 2 Quản trị kênh Marketing lý thuyết và thực tiễn : Lý thuyết và thực tiễn / Trương Đình Chiến . - H. : Thống kê , 2001. - 306tr : Sơ đồ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.024682-024684
                                         VNM.033464-033465
  • 3 Marketing căn bản / B.s. : Phan Thăng, Phan Đình Quyền . - H. : Thống kê , 2000. - 318tr ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.004252-004257
                                         VVM.004581-004584
  • 4 Marketing / Nguyễn Ngọc Thạch (b.s.) . - H. : Nxb. Hà Nội , 2000. - 174tr ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029310-029314
                                         VNM.037612-037616
  • 5 Marketing định hướng vào khách hàng / Ian Chaston ; Dịch và biên soạn : Vũ Trọng Hùng,.. . - Đồng Nai : Nxb. Đồng Nai , 1999. - 344tr ; 20cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029412-029414
                                         VNM.037637-037638
  • 6 Quản trị Marketing trong doanh nghiệp / Trương Đình Chiến . - Tái bản có sửa chữa bổ sung. - H. : Thống kê , 2002. - 280tr : sơ đồ ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029399-029403
                                         VNM.037554-037556
  • 7 Marketing : Lý thuyết và vận dụng / Ngô Xuân Bình . - H. : Khoa học Xã hội , 2001. - 559tr ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029649
  • 8 Các nguyên tắc Marketing / Dương Hữu Hạnh . - H. : Thống kê , 2001. - 393 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.024425
                                         VND.028314-028318
                                         VNM.035075
                                         VNM.036781-036783
  • 9 Giáo trình Marketing . - H. : Tài chính , 2000. - 295 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.028862-028866
                                         VNM.037251-037254
  • 10 Nghiên cứu Maketing / David J. Luck, Ronald S. Rubin, Phan Văn Thắng, Nguyễn Văn Hiến (b.s.) . - H. : Thống kê , 1998. - 649 tr ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.029783-029784
                                         VNM.037941-037942
  • 11 Nghiên cứu marketing / Nguyễn Thị Liên Diệp . - H. : Thống kê , 1997. - 299 tr ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.030116-030118
                                         VNM.038316-038318
  • 12 The fast forward MBA in marketing / Dollas Murphy . - New York : John Wiley & Sons , 1997. - X,278 tr ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: N/600/A.000015
  • 13 Marketing essentials . - New York : McGraw-Hill , 2003. - 772 tr ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: N/3/A.000364
  • 14 Basic marketing : A global - managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - Boston : McGraw-Hill , 1999. - XXIV, 791 tr ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000162
  • 15 Marketing pracitces and principles / Ralph E. Mason . - New York : McGraw Hill , 1995. - XX, 588 tr ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000085-000095
  • 16 Marketing / Michael J. Etzel, Bruce J. Walker, William J. Stanton . - 13th ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2004. - [730. đánh số từng phần] ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000516
  • 17 The end of advertising as we know it / Sergio Zyman . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2002. - 239 tr ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000303
  • 18 Emotion marketing : The hallmark way of winning customers for life / Scott Robinette, Claire Brand, Vicki Lenz . - New York : McGraw Hill , 2001. - XVII, 247 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000276-000277
  • 19 Application in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 2004-2005 ed. - Boston : McGraw Hill , 2005. - VII, 214 tr ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000113
                                         600/A.000684
  • 20 Marketing rerearch essentials / Carl McDaniel, Reger Gates . - 4th ed. - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - [478 tr. đánh số từng phần] ; 25 cm퐠
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000663
  • 21 Applications in basic marketing : Clippings from the popular business press / William D. Perreault ; E. Jerome McCarthy . - 2005-2006 ed. - Boston Burr Ridge : McGraw Hill , 2005. - VII,93 tr ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000139
  • 22 Essentials of marketing : A global-managerial approach / William D. Perreault, E. Jerome McCarthy . - 10th ed. - Boston : McGraw Hill , 2006. - [712 tr.đánh số từng phần] ; 28 cm퐠
  • Thông tin xếp giá: 1D/600/A.000152
  • 23 Marketing essentials / Lois Schneider Farese, Grady Kimbaell, Carl A. Woloszyk . - NewYork : McGraw Hill , 2003. - XXVIII,772 tr. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000514-000515
  • 24 Billing and collections best practices / Steven M. Bragg . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2005. - X,243 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000296
  • Trang: 1 2 3 4 5 6 7
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    24.939.601

    : 253.536