Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  150  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Consumer behaviour / Isabelle Szmigin, Maria Piacentini . - 3rd ed. - New York : Oxford University Press, 2022. - xxx, 582 p. : ill. ; cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001623
  • 2 Selling and sales management / David Jobber, Geoffrey Lancaster, . - 11th ed. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxiv, 470 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001626
  • 3 Marketing and managing tourism destinations / Alastair M. Morrison . - 3rd ed. - New York : Routledge, 2024. - xlviii, 969 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 910/A.000051
  • 4 Digital business and e-commerce management / Dave Chaffey, Tanya Hemphill, David Edmundson-Bird . - 7th ed. - Harlow, England : Pearson, 2019. - xxxvii, 639 p. : ill. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001605
  • 5 Digital marketing : Strategy, implementation and practice / Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick . - 8th ed. - Harlow, England : Pearson, 2022. - xxiii, 534 p. : ill. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001604
  • 6 Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller, Alexander Chernev . - 16th ed. - Harlow, England : Pearson, 2022. - 605 p. : ill. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001598
  • 7 Corporate social responsibility : Doing the most good for your company and your cause / Philip Kotler, Nancy Lee . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2005. - x, 307 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001583
  • 8 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - New York : Routledge, 2019. - xxiii, 444 p. : ill. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001576
  • 9 E-commerce 2019 : Business, technology, society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 18th ed. - Harlow England : Pearson, 2024. - 832 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001574
  • 10 Advertising and Promotion : An integrated Marketing Communications Perspective/ George E.Belch, Michael A.Belch . - 13th ed. - New York : Mc Graw Hill, 2024. - 861 p. : ill. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001568
  • 11 Principles of services marketing / Adrian Palmer . - 7th ed. - Berkshire : Mc Graw Hill, 2014. - xviii, 495 p. : ill. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001565
  • 12 Corporate social responsibility in Asia : Practice and experience / Editor: Kim Cheng Patrick Low, Samuel O. Idowu, Sik Liong Ang . - Switzerland : Springer, 2014. - xxv, 203 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001558
                                         600/A.001593
                                         600/A.001629
  • 13 Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi : Nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số : Phiên bản cập nhật mới nhất / Hà Tuấn Anh, Lê Minh Tâm, Lê Thanh Sang... ; B.s., thiết kế, minh hoạ: Vũ Bảo Thắng.. = Marketing 5.0: Technology for humanity: . - Tái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung. - H. : Dân trí, 2024. - 247 tr. ; 24 cm. - ( Wiley series in probability and statistics )
  • Thông tin xếp giá: VVD.015235
                                         VVG01731.0001-0004
  • 14 Bài giảng quản trị marketing : Lưu hành nội bộ/ Lê Dzu Nhật . - Bình Định, 20024. - 229 tr. ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: TLG01451.0001
  • 15 Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách lưu trú cho Nhà khách Quy Nhơn - Binh Đoàn 15 : Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản trị kinh doanh / Hoàng Ngọc Minh ; Đặng Thị Thanh Loan (h.d.) . - Bình Định, 2024. - 116 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00197
  • 16 Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, Sridhar Balasubramanian . - 19th ed. - Harlow, England : Pearson, 2024. - 768 p. : ill. ; 28 cm. - ( International series in Operations Research & Management Science ; V.285 )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001544
                                         600/A.001610
  • 17 Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Nguyễn Khoa Hồng Thành dịch = Marketing 5.0: Technology for humanity: . - Tái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2023. - x, 303 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. - ( Wiley series in probability and statistics )
  • Thông tin xếp giá: VND.037975
                                         VNG03153.0001-0009
  • 18 Giáo trình marketing du lịch / Hà Nam Khánh Cao (ch.b.), Trần Diệu Hằng, Nguyễn Phạm Hạnh Phúc.. . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. : bảng, sơ đồ ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.015136
                                         VVG01629.0001-0002
  • 19 Giáo trình marketing dịch vụ / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 412 tr. : bảng ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: VVD.015124
                                         VVG01620.0001-0004
  • 20 Hoàn thiện chính sách marketing nhằm phục hồi hoạt động kinh doanh tại viễn thông Bình Định - Tập đoàn bưu chính Viễn thông Việt Nam giai đoạn hậu covid 19 : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Hoàng Việt ; Lê Việt An (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 92 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00177
  • 21 Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch ra nước ngoài tại công ty cổ phần du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel - Chi nhánh Quy Nhơn : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế : Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Hoàng Thị Thu Sen ; Đặng Thị Thanh Loan (h.d.) . - Bình Định, 2023. - 106 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00167
  • 22 Tiếp thị 4.0 : Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số = Marketing 4.0 : Moving from traditional to digital / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành.. . - Tp.Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020. - 262tr.: hình vẽ, 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.037897
                                         VNG03117.0001-0002
  • 23 Xây dựng thương hiệu rau sạch huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đến năm 2025 : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Đặng Trần Dịu Hạnh ; Nguyễn Thị Hạnh (h.d.) . - Bình Định, 2022. - 72 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 24 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em của phụ huynh tại Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Việt Mỹ - AVIS : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Trọng Minh ; Nguyễn Thị Hạnh (h.d.) . - Bình Định, 2022. - 72 tr. ; 30 cm + 1 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: LV19.00102
  • Trang: 1 2 3 4 5 6 7
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.614.359

    : 862.030