Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  12  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 / Philip Kotler, Marc Oliver Opresnik, Kohzoh Takaoka ; Hoài Linh dịch = 21st century marketing: . - H. : Thế Giới ; Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2018. - 230 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: VND.037721-037722
                                         VNG02863.0001-0003
  • 2 Tiếp thị 4.0 : Dịch chuyển từ Truyền thống sang Công nghệ số = Marketing 4.0 : Moving from traditional to digital / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Dịch: Nguyễn Khoa Hồng Thành.. . - Tp.Hồ Chí Minh: Nxb. Trẻ, 2020. - 262tr.: hình vẽ, 21cm
  • Thông tin xếp giá: VND.037897
                                         VNG03117.0001-0002
  • 3 Quản trị marketing / Philip Kotler ; Vũ Trọng Hùng (dịch) . - In lần 2. - H. : Thống kê , 2001. - 874tr ; 27cm. - ( Sách đại học sư phạm )
  • Thông tin xếp giá: VVD.004859-004861
                                         VVM.004876-004877
  • 4 Attracting investors : A marketing approach to finding funds for your business / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, S. David Young . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - IX,246 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000915
  • 5 Lateral marketing : New techniques for finding breakthrough ideas / Philip Kotler, Fernando Trias De Bes . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2003. - XVI,206 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000278
  • 6 Ten deadly marketingsins : Signs and solutions / Philip Kotler . - Hoboken : John Wiley & Sons , 2004. - VIII,152 tr. ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.000686-000687
  • 7 Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi : Nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số : Phiên bản cập nhật mới nhất / Hà Tuấn Anh, Lê Minh Tâm, Lê Thanh Sang... ; B.s., thiết kế, minh hoạ: Vũ Bảo Thắng.. = Marketing 5.0: Technology for humanity: . - Tái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung. - H. : Dân trí, 2024. - 247 tr. ; 24 cm. - ( Wiley series in probability and statistics )
  • Thông tin xếp giá: VVD.015235
                                         VVG01731.0001-0004
  • 8 Marketing căn bản / Philip Kotler, Phan Thăng . - Tái bản lần thứ 3, có sửa đổi bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Giao thông Vận tải , 2005. - 584 tr ; 24 cm. - ( Sách Đại học sư phạm )
  • Thông tin xếp giá: VVD.008214-008215
  • 9 Principles of marketing / Philip Kotler, Gary Armstrong, Sridhar Balasubramanian . - 19th ed. - Harlow, England : Pearson, 2024. - 768 p. : ill. ; 28 cm. - ( International series in Operations Research & Management Science ; V.285 )
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001544
                                         600/A.001610
  • 10 Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Nguyễn Khoa Hồng Thành dịch = Marketing 5.0: Technology for humanity: . - Tái bản lần thứ 2, có sửa đổi bổ sung. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2023. - x, 303 tr. : hình vẽ, bảng ; 21 cm. - ( Wiley series in probability and statistics )
  • Thông tin xếp giá: VND.037975
                                         VNG03153.0001-0009
  • 11 Marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller, Alexander Chernev . - 16th ed. - Harlow, England : Pearson, 2022. - 605 p. : ill. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001598
  • 12 Corporate social responsibility : Doing the most good for your company and your cause / Philip Kotler, Nancy Lee . - Hoboken, N.J. : Wiley, 2005. - x, 307 p. : ill. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: 600/A.001583
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Chỉ dẫn

    Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập

    Chi tiết truy cập Hướng dẫn

     

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    21.621.134

    : 868.805