Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Khu công nghiệp Phú Tài
Tác giả: Trần Chương;
Hiệu quả kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại tổng công ty cổ phần bảo hiểm ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Phòng giao dịch Bình Định
Tác giả: Phan Thị Ngọc Ái;
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại Gia Lai
Tác giả: Hoàng Quốc Vương;
Quản lý thu bảo hiểm xã hội tự nguyện tại bảo hiểm xã hội huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định
Tác giả: Lê Thị Trưng;
Nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại điểm đến Thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Trần Văn Hùng;
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ BIDV Smartbanking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.301.429