Hoàn thiện chính sách marketing nhằm phục hồi hoạt động kinh doanh tại viễn thông Bình Định - tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam giai đoạn hậu covid 19
Tác giả: Nguyền Hoàng Việt;
Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Minh Mẫn
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hà;
Nâng cao sự gắn kết của nhân viên thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Trung tâm Kinh doanh VNPT- Bình Định - Chi nhánh Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hường;
Hoàn thiện công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty trách nhiệm hữu hạn tân anh tuấn
Tác giả: Nguyễn Văn Danh;
Nâng cao sự gắn kết của người lao động đối với tổ chức tại Viễn thông Bình Định - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tác giả: Bùi Anh Tú;
Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quy Nhơn
Tác giả: Cao Thị Thu Hiền;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.316.030