Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phân bón NPK Phú Mỹ tại công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất dầu khí miền Trung
Tác giả: Phan Thanh Hoài;
Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín - chi nhánh Bình Định
Tác giả: Trần Văn Sơn;
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính tại Bưu điện tỉnh Bình Định
Tác giả: Trần Thị Hòa;
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm phân bón của công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau tại khu vực miền Trung và Bắc Tây Nguyên
Tác giả: Đồng Quang Hiện;
Đẩy mạnh sử dụng dịch vụ Agribank Plus tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Trần Huyền Trang;
Hoàn thiện quản lý thu bảo hiểm xã hội tại Bảo hiểm xã hội thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai
Tác giả: Võ Thị Chí Hiếu;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.316.041