Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hộ dân đối với hoạt động thu gom rác thải sinh hoạt tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Đinh Thị Hồng Điều;
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ Sơn Quân
Tác giả: Nguyễn Tấn Tâm;
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại gia của công ty mobifone Bình Định
Tác giả: Trần Hải Sâm;
Xây dựng thương hiệu rau sạch huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đến năm 2025
Tác giả: Đặng Trần Dịu Hạnh;
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Trâm;
Đánh giá mức độ hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ kê khai thuế thu nhập doanh nghiệp tại chi cục thuế thị xã An Nhơn
Tác giả: Nguyễn Vũ Hoài Phong;
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập Hướng dẫn
26.295.568