Trang khai thác
Trang chủ
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số
Thư viện truyền thống
Sách
Bài trích
Luận văn
Luận án
Địa chí
Báo - Tạp chí
Đề tài nghiên cứu KH
Đồ án
Đề mục
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Tài liệu số - Kết quả tìm kiếm
Tìm thấy
30
tài liệu thỏa mãn điều kiện tìm kiếm.
Kiểu hiển thị:
Sắp xếp theo:
Ngày tạo
Nhan đề
Tác giả
Năm xuất bản
Chủ để
Dung lượng tệp tin
Giảm
Tăng
1
2
3
Lịch sử và Địa lí 6 : Chân trời sáng tạo
Tác giả:
Ch b Hà Bích Liên
Nguyễn Kim Hồng
Phạm Thị Bình
Nhà xuất bản:
Giáo dục Việt Nam
Chuyên ngành:
Sư phạm Địa lý
Hướng dẫn thực hiện bài dạy STEM và hoạt động trải nghiệm STEM lớp 11
Tác giả:
Lê Huy Hoàng Phạm Thị Bình Nguyễn Thị Thu Trang
Nhà xuất bản:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Chuyên ngành:
Sư phạm Tin học
Nghiên cứu mô hình công nghệ xử lý nước thải sinh hoạt và giải pháp quản lý hiệu quả cho các vùng nông thôn đồng bằng Bắc bộ
Tác giả:
Phạm Thị Bình
Nhà xuất bản:
Người Xây dựng
Xây dựng quy trình khai thác và thu hồi tinh dầu thảo quả = Establishing the process for exploitation and collectionblack cardamom essential oil(Amomum aromaticum Roxb)
Tác giả:
Nguyễn Văn Lợi Nguyễn Thị Thu Hiền Phạm Thị Bình
Nhà xuất bản:
Nông nghiệp & Phát triển nông thôn
Vận dụng mô hình 5e và thí nghiệm ảo trong dạy học chủ đề “tốc độ phản ứng”- hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học = Application of 5E model with the virtual experiment in teaching “Rate of reaction” - Grade 10 Chemistry to develop the competence to inquiry the Natural World from a chemical perspective
Tác giả:
Phạm Thị Bình Đỗ Thị Hồng
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
Tổ chức dạy học dự án gắn với sản xuất địa phương huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phần hóa học hữu cơ lớp 12 = Organizing project-based learning related to local production in Khoai Chau district, Hung Yen province with the application of information technology to develop students’ collaborative competency
Tác giả:
Phạm Thị Bình Phạm Thị Lộc
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
Thiết kế và tổ chức bài học stem khi dạy học các bài về dung dịch, độ tan trong môn hóa học lớp 8 = Planning and organizing STEM lessons when teaching about solution and solubility in Chemistry 8
Tác giả:
Phạm Thị Bình Nguyễn Thu Thủy Nguyễn Thị Sông Hương
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
Thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh về giảng dạy và học tập lí luận trong việc nâng cao chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học, cao đẳng hiện nay. = Instilling Ho ChiMminh ideology of teaching and learning theories in improving the teaching quality of social science and humanity courses at universities and colleges today
Tác giả:
Phạm Thị Bình
Nhà xuất bản:
Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học môn hóa học ở trường trung học phổ thông: thực trạng và một số biện pháp cho phần cơ sở hóa học chung và hóa học phi kim = Using chemical experiment in teaching at High schools: Situation and solutions applied for General and Non-Metallic Chemistry parts
Tác giả:
Phạm Thị Bình Nguyễn Bích Ngân Vũ Thị Tình
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
Phân lập và nhận diện vi tảo biển dị dưỡng thuộc chi Thraustochytrium có khả năng sản xuất carotenoid ở bờ biển tỉnh Trà Vinh = Isolating and identifying heterotrophic marine microalgae groups belong to the genus Thraustochytrium which can produce carotenoid in the coastal areas of Tra Vinh Province
Tác giả:
Phạm Thị Bình Nguyên Diệp Thành Toàn
Nhà xuất bản:
Tạp chi Công thương
Phân lập và nhận diện vi tảo biển dị dưỡng thuộc chi Schizochytrium có tiềm năng làm thức ăn tự nhiên trong nuôi trồng thủy sản ở bờ biển Trà Vinh = Isolation and identification of marine microalgae belonging to genus Schizochytrium with potential for natural food in aquaculture at the seaside of Tra Vinh province
Tác giả:
Phạm Thị Bình Nguyên Dương Hoàng Oanh
Nhà xuất bản:
Khoa học và Công nghệ Nông nghiệp Việt Nam
Hiệu quả của dạy học vi mô: phát triển kỹ năng tổ chức dạy học gốc cho giáo viên hóa học trước khi phục vụ = Effectiveness of micro teaching: developing stem teaching organizing skills for pre-service chemistry teachers
Tác giả:
Nguyễn Thị Thùy Trang Phạm Thị Bình Đặng Thị Oanh
Nhà xuất bản:
Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội
1
2
3
Chỉ dẫn
Để xem chi tiết file tài liệu số, bạn đọc cần đăng nhập
Chi tiết truy cập
Hướng dẫn
Đăng nhập
Đăng nhập
Chuyên đề tài liệu số
CD-ROM
Giáo trình, bài giảng
Tài liệu tham khảo (HP chung)
Luận văn, luận án
Báo – Tạp chí
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội & NV
Chính trị, Luật, QLNN
Kinh tế - Tài chính
Kỹ thuật – Công nghệ
Sư phạm, giáo dục
Ngoại ngữ
Công nghệ thông tin
Đa phương tiện
Kỹ năng, khởi nghiệp
Thống kê
Thư viện truyền thống
Ấn phẩm đơn bản:
37.123
Xếp giá:
168.195
Ấn phẩm định kỳ:
62
Báo tạp chí:
62
Thư viện số
Tổng số tài liệu số:
67.450
Tổng số tệp tin điện tử:
64.272
Thống kê truy cập
24.323.766
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2019
2020
2021
2022
2023
2024
2025
:
783.021
Liên kết website
--- Chọn ---
Thư viện Quốc gia Việt Nam
Trung tâm TT&TV trường ĐHSP Hà Nội 1
Thư viện số trường ĐHSP Kỹ thuật Tp.HCM
Trung tâm TTTV Đại học Quốc gia Hà Nội
Thư viện Đại học Quốc gia Tp.HCM
Scroll