Thứ sáu, Ngày: 29/03/2024

Thống kê truy cập

16.828.684

: 479.163

  1. Toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên đang học tập và làm việc tại Trường Đại học Quy Nhơn (sau đây gọi chung là Bạn đọc) có thẻ do Nhà trường cấp đều được sử dụng các dịch vụ thông tin - thư viện (đọc tài liệu tại chỗ, mượn tài liệu về nhà, sử dụng các máy vi tính để tra cứu, tự học...).
  2. Các cá nhân không thuộc Trường Đại học Quy Nhơn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin - thư viện phải có giấy giới thiệu của cơ quan chủ quản kèm theo chứng minh thư nhân dân. Tài liệu chỉ được đọc tại chỗ, không được mượn về nhà.
  3. Thư viện mở cửa phục vụ bạn đọc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Thời gian phục vụ bạn đọc:

- Buổi sáng: 7h30’ - 11h30’

- Buổi chiều: 13h45’ - 16h45’

(mỗi buổi dành 30 phút để nhân viên xử lý nghiệp vụ, sắp xếp tài liệu lên giá).

Riêng Thứ bảy & Chủ nhật. Thời gian phục vụ bạn đọc:

- Buổi sáng: 7h30’ - 11h30’

- Buổi chiều: 14h00’ - 17h00’

  1. Bạn đọc có trách nhiệm xuất trình thẻ khi sử dụng các dịch vụ thông tin - thư viện; bảo quản thẻ, không cho người khác mượn thẻ và không sử dụng thẻ của người khác. 
  2. Bạn đọc đến Thư viện cần ăn mặc lịch sự, giữ gìn trật tự, vệ sinh, an toàn và mỹ quan chung. Không viết, vẽ bậy lên mặt bàn, tường; không tự ý dịch chuyển bàn ghế; phải xếp bàn ghế gọn gàng, ngay ngắn trước khi ra về. Tuyệt đối không hút thuốc trong không gian của Thư viện.
  3. Thực hiện đầy đủ các quy định cụ thể được ghi ở các phòng phục vụ bạn đọc của Thư viện.
  4. Bạn đọc cần giữ gìn tài sản chung; khi phát hiện những trang thiết bị, máy móc bị hư hỏng, trục trặc cần thông báo ngay cho cán bộ Thư viện.
  5. Tuân thủ sự hướng dẫn của cán bộ thư viện. Nghiêm cấm các hành vi lấy cắp, cắt, xé, tráo đổi tài liệu và phá hoại cơ sở vật chất của Thư viện.
  6. Bạn đọc nào vi phạm nội quy, tùy từng mức độ sẽ có hình thức xử lý thích hợp.